สกินแคร์ ของ Graymelin

Graymelin สกินแคร์สัญชาติเกาหลี จุดเด่นที่ส่วนผสมเข้มข้นที่อัดแน่นคุณประโยชน์มาอย่างเต็มขวด ให้คุณมีผิวสวย ใส ราวกับเกิดใหม่

มาดูตัวที่ฮอตฮิต กันเลยจ้ารวมตัวเด็ดจาก GRAYMELIN Galactomyces/Collagen/Hyaluronic/Bifida
✦ Graymelin Galactomyces 100% Ferment Fitrate 50ml ยีสต์หมักสัญชาติเกาหลี  หรือเรียกอีกชื่อว่า “หัวเชื้อพิเทร่า Pitera” อันโด่งดัง เป็นสารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์สกุล Galactomyces Ferment Filtrate ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์ น่าใช้ที่สุด เพราะใช้ยีนส์ตัวเดียวกับ SKII ในแบบฉบับที่เข้มข้นกว่า แถมราคาที่ถูกกว่าไม่รู้กี่เท่า

✦ Graymelin Collagen 90% Perfect Ampoule 50ml เกรย์เมลินเซรั่มคอลลาเจน90% คอลลาเจนเป็นตัวหลักในเรื่องของผิวเลย อยากมีผิวสวยต้องเสริมคอลลาเจน ไม่เพียงเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงบำรุงผิวให้ยืดหยุ่น แต่ยังทำให้ผิวเนียนกระชับเด้งเหมือนผิวเด็ก ใครผิวหย่อนคล้อยไม่ค่อยได้ดูแล เจอมลภาวะบ่อยๆหรืออายุเริ่มเข้ายี่สิบ++ เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ สอยตัวนี้เถอะค่ะ คุ้มแน่

✦ Graymelin Hyaluronic Acid Serum 50ml เกรย์เมลินเซรั่มไฮยาลูรอนิคเข้มข้น ซึมเข้าผิวได้ดี ตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ แต่งหน้าติดทนขึ้น ทำให้ผิวเนียนนุ่มลดเลือนริ้วรอย ตัวนี้ดังมากที่เกาหลี ขายดีสุดๆจนของขาดตลาด เพราะตอนนี้ที่เกาหลีอากาศแห้งมากทำให้ผิวแห้งกร้าน แต่งหน้ายังไงก็ติดไม่ทน เซรั่มตัวนี้เป็นMust-Have Item! เลยค่ะ

✦ Graymelin Bifida Fermentation Serum 50ml เกรย์เมลินเซรั่ม Bifida เข้มข้น100% ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ใช้งานหนัก ผิวอ่อนแอ เติมอาหารให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยทำให้ผิวทนทานต่อมลภาวะและรังสี UV ได้ดีมาก มีส่วนผสมสารสกัดจาก Bifida Ferment Lysate (BFL) ความพิเศษอยู่ที่BFLนี้สามารถซ่อมแซมและบำรุงผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์เลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วน คนที่พักผ่อนน้อย

Graymelin มาดูสรรพคุณแต่ละสูตรกันเลยจ้า

เป็นสูตรที่ใช้แล้วชอบที่สุดแล้วในกลุ่มนี้ ตัวนี้คือยีตส์สายพันธุ์เดียวกันกับใน skll ซึ่ง ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระชับรูขุมขนได้ดีเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ไม่ให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่นัก แต่ใช่ร่วมกับสกินแคร์อื่นหน้าละเอียดขึ้นดีมาก
ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวที่เหี่ยว แก่ ถูกทำร้ายจากรังสี เคลมว่าช่วยระดับ DNA นอกจากนี้ลดอาการแห้งขาดน้ำ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มขึ้น เรียบเนียน ต่อต้านริ้วรอย
ตัวนี้จะช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ทำให้สภาพผิวบาลานซ์มากขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น และเป็นอาหารผิวได้ดี ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมที่ดีงามก็คือ Astazanthin ซึ่งบำรุงผิวได้ดีกว่าวิตามินทั่วไปถึง 500 เท่าคับโผ้มมม
น้องผักสีเขียว ขวดนี้ก็ตามชื่อ Green Food Serum บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากพืชผักสีเขียวทั้งหลาย สีน่ารักดี แต่คนไม่ชอบผักอย่างเราขนลุก  ตอนแรกจะไม่ซื้อแล้วนะ แต่ซื้อก็ได้! พอมาลองใช้ก็โอเคเลยนะ น้องเป็นอาหารผิวสายวิตามิน ช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวเล็กๆ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย
ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น บำรุงผิว ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น รวมไปถึงเรียบเนียน อิ่มเต่งตึงดูอ่อนวัย ลดอัตราการเกิดริ้วรอย อาจจะได้ความไบรท์ด้วยนิดหน่อย
มาถึงสูตรสุดท้ายที่เราคุ้นเคย ไฮยาลูรอน ที่เราพร่ำบอกว่ามันจำเป็นอย่างยิ่ง ควรมีติดโต๊ะสกินแคร์ไว้ ไม่มีผิดหวัง เพราะไฮยาลูรอนเป็นตัวเติมน้ำให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้แล้วผิวอิ่มฟู